dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp

dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp
sơn nhà chuyên nghiệp

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Thiết kế phòng bếp theo phong thủy-0938873100

   Phòng bếp là nơi giữ sinh khí, hơi ấm cho căn nhà. Tục truyền rằng bếp là nơi ở của ông Công, ông Táo, Vì thế về mặt tâm linh, bếp có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, theo phong thủy, nhà bếp là 1 trong 3 yếu tố quan trọng nhất khi thẩm định một căn nhà, bao gồm: cửa cổng, phòng khách và bếp. Bếp quyết định về tài vận, lộc phúc, sự ổn định và cũng ám chỉ “hậu cung” nghĩa là ảnh hưởng đến những vấn đề nội bộ của gia chủ.
   Quan niệm xưa cũ về việc đặt bếp ở nơi xấu, vì cho rằng bếp là nơi ô uế bởi thức ăn, thích hợp với những vị trí xấu trên căn nhà. Với tầm quan trọng của bếp đã nói ở trên, có thể nói đây là quan niệm lạc hậu và sai lệch. Thực tế, theo phỏng thủy hiện đại, bếp thuộc tính dương, nên đặt ở nơi có nhiều vượng khí, điều đó đảm bảo có thể cung cấp năng lượng tốt lành.
   Tóm lại, thiết kế nhà bếp thực sự là một nghệ thuật và là yếu tố quan trọng để đem lại một căn nhà phong thủy tốt. Một khu bếp tốt không chỉ đem lại sự hài hòa về kiến trúc, sự tiện nghi cho gia chủ mà còn mang ý nghĩa đem lại tiền tài, may mắn và yên bình cho gia chủ.
   Với mong muốn đem lại những khu bếp thực sự đảm bảo về thẩm mĩ kiến trúc, vừa hoàn hảo về mặt phong thủy, công ty Pencilco chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ thiết kế, sửa chữa nhà bếp cho căn nhà của quý khách. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề cùng trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, Pencilco cam kết đem lại một căn nhà bếp hoàn hảo cho quý khách, đem đến sự tự hào tuyệt đối cho gia chủ không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn phù hợp với khoa học phong thủy hiện đại.
   Dịch vụ thiết kế nhà bếp của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn thiết kế, sửa chữa miễn phí 24/7
- Thiết kế nhà bếp hài hòa với kiến trúc căn nhà, phù hợp với cung mệnh gia chủ.
- Trang trí và lắp đặt các trang thiết bị nhà bếp như: bộ bàn ăn, tủ bếp, chậu rửa, bộ để dụng cụ, bếp ga, bếp từ, máy hút khói...
- Làm trần thạch cao, đèn trang trí, cửa sổ lấy sáng và khí trời...
- Sửa chữa đường ống, chống thấm...
Công ty làm việc trên phương châm: An Toàn - Thẩm Mĩ - Nhanh Chóng - Gọn Gàng
    Quy trình làm việc của công ty:
1. Nhận cuộc gọi từ khách hàng
2. Tư vấn tận nhà miễn phí cho khách hàng
3. Xác nhận thông tin khách hàng
4. Cử nhân viên đến khảo sát công trình ( đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng)
5. Thống nhất nguyên vật liệu, hình thức thanh toán và thi công
6. Báo giá trực tiếp, cụ thể, rõ ràng
7. Thống nhất thời gian khởi công với khách hàng
8. Gửi kế hoạch làm việc cho khách hàng 
9. Tiến hành thi công đúng thời gian và kỹ thuật trong kế hoạch làm việc đã duyệt
10. Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công
11. Bảo hành, bảo trì, sửa chữa sau hoàn thiện cho khách hàng.
   Nếu trong quá trình làm việc, khách hàng phát hiện nhân viên làm sai quy trình hoặc có thái độ bất hợp tác. Khách hàng vui lòng báo về công ty theo số hotline 0938873100, công ty sẽ có biện pháp xử lý nhân viên sai phạm và bồi thường tổn thất (nếu có).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét